fbpx
วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

กินลม ชมเรือบิน กับร้านอาหารริมทะเลหนึ่งเดียวในอู่ตะเภา “นภานาวี” on กินเที่ยวพัทยา.com

✈️กินลม ชมเรือบิน กับร้านอาหารริมทะเล หนึ่งเดียวในอู่ตะเภา “นภานาวี”

😎หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าในพื้นที่ของสนามบินอู่ตะเภาจะมีร้านอาหารแบบนี้อยู่ด้วย แต่ถ้าเป็นพี่ๆทหารเรือจะรู้จักกันดี ⛱️ตรงนี้เรียกว่าหาดนภาธาราภิรมย์ เป็นสถานที่พักตากอากาศอีกแห่งนึงของกองทัพเรือ ที่ตั้งก็อยู่หัวสนามบิน สุดรันเวย์ฝั่งทะเลนั่นเอง 🛫จากจุดนี้จะมองเห็นเครื่องบินขึ้นลงได้อย่างค่อนข้างใกล้ทีเดียว เสียดายว่าวันที่ไปถ่ายทีมงานเจอแต่ลำเล็กๆ ไม่เจอเครื่องใหญ่ๆ เลยไม่ได้ภาพสวยๆมาฝากกัน งานนี้สงสัยต้องมีถ่ายซ่อม😂 ซึ่งก็ต้องวัดดวงเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับทิศทางลมในช่วงนั้นว่าเครื่องจะขึ้นลงทางด้านไหนของรันเวย์

🍛🍷ส่วนเรื่องอาหารเครื่องดื่ม ราคามิตรภาพ รสชาติใช้ได้เลย เวลามากินข้าวในเขตทหารเรือนี่ไม่ค่อยจะผิดหวังเรื่องรสชาติ ทั้งหมึก กุ้งสดๆ ตัวใหญ่ๆเลย หอยนางรมก็ดี ยิ่งบรรยากาศช่วงเย็นๆ ออกมานั่งโต๊ะริมชายหาดจะมีความฟินกับวิวสวยๆอย่างมาก 🏖️ถ่ายรูปเล่นได้ตามอัธยาศัย แต่อย่าเดินไปในเขตหวงห้ามก็แล้วกัน 🏠ใกล้ๆกับร้านจะมีบังกะโลเป็นหลังๆให้พักได้ หรือจะนอนบนบ้านพักเครื่องบินก็ลองติดต่อสอบถามดู อาจจะไม่หรูหราอะไรมาก ถือว่าเปลี่ยนบรรยากาศ ถ้ามีโอกาสมาอู่ตะเภาหรือลงเครื่องมาแล้วรู้สึกหิวก็แวะมาที่นี่ได้เลย​ ร้านเปิดถึง4ทุ่มทุกวัน

🏠ร้าน นภานาวี

🌎พิกัด หาดนภาธาราภิรมย์ สุดรันเวย์ฝั่งทะเล เวลาจะมาก็ขับเข้ามาตามเส้นทางไปสนามบินตามทางมาเรื่อยๆ พอถึงวงเวียนที่จะเลี้ยวซ้ายไปอาคารผู้โดยสาร ไม่ต้องเลี้ยวให้ตรงมา จะเจอด่านทหาร ให้แจ้งว่ามาร้านนภานาวี ทหารจะชี้บอกทางให้ ขับมาอีกไม่ไกลก็จะเห็นร้าน
🕙เปิด-ปิด 10:00 – 22:00
📲โทร. 062 426 3619
🔉Line ID: napaanavy-utp
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
มูมมามสุกี้ สาขาพัทยา บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้นไม่จำกัดเวลา
อาหลอ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ร้านเด็ดห้วยใหญ่
Kbunsik 한국분식 ร้านอาหารสตรีทฟู๊ดสไตล์เกาหลี
ว่าง ว่าง บุฟเฟ่ต์ชาบูหม่าล่า สาขาบ้านฉาง ต้นตำรับจากไต้หวัน
กุยช่ายอาแปะ ของดีตลาดเทพประสิทธิ์ on กินเที่ยวพัทยา.com
So Origin Pattaya คอนโดทำเลดี ใกล้มอเตอร์เวย์